Tổng hợp Game sinh tồn Valheim được người chơi yêu thích

Valheim gần đây đã bán được 5 triệu bản, nhưng nhiều người chơi đang chờ đợi bản cập nhật tiếp theo của trò chơi. Dưới đây là 5 game sinh tồn đảo hoang khác để chơi trong thời gian chờ đợi.

Sự xuất hiện của Valheim trên Steam Early Access

tiếp tục là một thành công lớn và chứng tỏ rằng thể loại game sinh tồn vẫn đang hot như bao giờ hết. Tính đến tháng 3 năm 2021,5 triệu bản  Valheim  chỉ được bán trên PC và trò chơi thậm chí vẫn chưa kết thúc. Nhà phát triển Iron Gate Studios đã có kế hoạch cho các bản cập nhật lớn sẽ giới thiệu những kẻ thù, tính năng và thiết bị mới mà người chơi có thể khám phá khi họ tiếp tục cuộc phiêu lưu Bắc Âu. Trò chơi có thể chỉ mới được ra mắt vào ngày 2 tháng 2, nhưng nhiều người chơi đã sử dụng hết mọi thứ mà phiên bản hiện tại của tựa game này cung cấp. Điều này có nghĩa là người hâm mộ có thể muốn một trò chơi sinh tồn khác giữ chân họ cho đến khi Cổng sắt mở rộng Valheim.

Người chơi đã bắt đầu đăng meme của mình ở  Valheim , chờ nội dung mới đăng tải . May mắn thay, có gần như vô tận các tùy chọn trò chơi sinh tồn để bạn lựa chọn và nhiều người trong số họ bao gồm  tính năng tốt nhất của Valheim . Nhiều game sinh tồn bắn súng góc nhìn thứ nhất, như Rust  và  DayZ , xoay quanh các cuộc chạm trán PvP. Người dùng có thể chọn thù địch hoặc đổi chác với những người chơi mà họ gặp trong trò chơi, điều này buộc bất kỳ ai chơi phải theo dõi họ để phục kích liên tục. Mặc dù điều này có thể tạo ra một số khoảnh khắc căng tim, nhưng nó cũng có thể phá hỏng trò chơi đối với những người mới chơi hoặc những người chơi muốn nhập vai.

Loading...

Người chơi nâng cao trong các trò chơi sinh tồn tập trung vào PvP có thể chọn những người chơi mới hơn bằng cách phá hủy các công trình kiến ​​trúc của họ và giết họ, điều này cản trở đáng kể sự tiến bộ của họ. Valheim gần như chỉ dành riêng cho chiến đấu co-op, PvE , giúp loại bỏ khả năng đau buồn của người chơi khác. Bằng cách này, bất kỳ ai thử trò chơi lần đầu tiên đều có thể tiến qua cây công nghệ và các con trùm theo tốc độ của riêng họ mà không bị đe dọa bởi một cuộc tấn công bất ngờ sắp xảy ra. Dưới đây là năm trò chơi sinh tồn tập trung vào PvE sẽ giữ chân người chơi Valheim cho đến bản cập nhật tiếp theo.

Trò Chơi Giống Như Valheim – Niffelheim

Tổng hợp Game sinh tồn Valheim được người chơi yêu thích

Nếu game thủ đang tìm kiếm một trò chơi sinh tồn khác theo chủ đề Viking ,  Niffelheim của Ellada Games mang đến cùng bối cảnh thần thoại Bắc Âu với lối chơi vô cùng khác biệt. Câu chuyện của trò chơi cũng đưa người dùng vào đôi giày của một chiến binh Viking đã qua đời được đưa đến thế giới bên kia của Niffelheim.

Thay vì một thế giới mở như Valheim , trò chơi là một cuộn hành động 2D kết hợp các khái niệm từ trò chơi thu thập thông tin sinh tồn và ngục tối. Người chơi cần phải tìm kiếm nguồn cung cấp để tiến qua  bốn cây chế tạo chính của Niffelheim khi họ tích lũy đủ sức mạnh để tiêu diệt đám xác sống để họ có thể trốn thoát đến thiên đường Asgard. Niffelheim  là một trải nghiệm chủ yếu là PvE, có thể chơi solo hoặc co-op trực tuyến, và giống như  Valheim , nó đi kèm với các tùy chọn PvP có thể chuyển đổi nếu người chơi muốn kiểm tra thiết bị và vũ khí của họ với nhau.

Trò Chơi Giống Như Valheim – Grounded

Grounded  của Obsidian Entertainment  là một trong những cách tiếp cận đặc biệt nhất đối với thể loại game nhập vai sinh tồn g trong ký ức gần đây. Người dùng đóng vai một trong bốn đứa trẻ không thể giải thích được tự thu nhỏ mình trong sân sau và cần tìm cách trở lại kích thước bình thường trước khi chúng bị nghiền nát hoặc bị ăn thịt. Góc nhìn nhỏ của trò chơi biến những bối cảnh thông thường ở sân sau, chẳng hạn như đồ uống ở đài phun nước bị đổ hoặc Game Boy bị lãng quên , thành những cấu trúc dường như ngoài hành tinh có thể được bò vào bên trong hoặc trèo qua.

Các loài gây hại thông thường trong gia đình và động vật hoang dã ngoại ô cũng được biến thành những con thú to lớn phải tránh bằng mọi giá, như loài nhện bơi trong  hồ cá Koi của Grounded . Trò chơi có thể được chơi một mình hoặc với tối đa bốn người chơi nhờ chế độ co-op của nó. Người chơi sẽ cần tái sử dụng các vật phẩm như lưỡi cỏ và đá cuội để chế tạo các công cụ và áo giáp ngày càng tiên tiến.

Trò Chơi Như Valheim – Don’t Starve Together

Don’t Starve Together  là phần tiếp theo của trò chơi sinh tồn  Don’t Starve được giới phê bình đánh giá cao của Klei Entertainment . Mục thứ hai lấy cảm hứng từ Tim Burton và  Minecraft như phần đầu tiên, nhưng nó cho phép tối đa sáu người chơi cố gắng sống trong thế giới 2D rùng rợn nhưng hay thay đổi của nó. Các hành động của người chơi được điều khiển bởi chu kỳ ngày và đêm, vì tất cả các loại thú đói sẽ xuất hiện trong đêm khuya khoắt để tìm kiếm bữa tối của chúng.

Games Like Valheim – Ark: Survival Evolved

Ark: Survival Evolved  lấy sau nhiều yếu tố PvP tương tự đã phổ biến  Rust  và  DayZ , nhưng nó cung cấp cho người chơi một chế độ chiến dịch kéo dài phải chìm đắm trong nhiều tuần nếu họ không muốn đối đầu với người chơi đối phương. Nhà phát triển Studio Wildcard đã sống đúng với tên gọi của nó và lấp đầy các hòn đảo được tạo ra theo quy trình của trò chơi bằng những con khủng long có thể thuần hóa và những con thú kỳ ảo khác . Người chơi cần phải tránh nguy hiểm trong khi tích lũy tài nguyên để duy trì bản thân trong khi cũng săn tìm các nguyên liệu quan trọng để phát triển thông qua  cây công nghệ khổng lồ của Ark .

Chiến dịch của trò chơi có thể được chơi với tối đa bốn người chơi trong co-op trực tuyến, hai người chơi với co-op cục bộ hoặc solo. Các  hành lang trực tuyến của Ark: Survival Evolved có thể chứa tới 100 người chơi và cung cấp cho mọi người tùy chọn để chuyển sang chế độ PvP, vì vậy cũng giống như  Valheim , game thủ không phải lo lắng về việc bị những người dùng khác làm phiền.

Loading...

"Những thông tin được đề cập trong bài viết này chỉ để tham khảo. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Đừng quên kiểm tra thường xuyên website để cập nhật thông tin mới nhất."