Tin bóng đá 23/7: Messi bất ngờ bị xóa tên khỏi trang chủ La Liga, Spurs bật đèn xanh cho Kane gia nhập Man City…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Messi bất ngờ bị xóa tên khỏi trang chủ La Liga

Như thông tin từng đề cập, CLB Barcelona đang đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi cho mùa giải tới nếu hai bên ký hợp đồng thi đấu mới.

Lý do là vì Barca và Messi đã hết hạn hợp đồng nên siêu sao người Argentina đã là cầu thủ tự do trên giấy tờ. Vì thế, ký hợp đồng mới, Messi được coi là một “tân binh” của Barcelona ở mùa giải năm nay.

Loading...

Theo tờ Marca, chân sút sinh năm 1987 đã đồng ý giảm 50% thu nhập để tiếp tục khoác áo “gã khổng lồ” xứ Catalunya. Tuy nhiên, mức lương vẫn còn rất lớn của Messi sẽ là thử thách lớn trong nỗ lực giảm quỹ lương của Barca trước mùa giải mới.

Tin bóng đá 23/7: Messi bất ngờ bị xóa tên khỏi trang chủ La Liga
Tin bóng đá 23/7: Messi bất ngờ bị xóa tên khỏi trang chủ La Liga

Với quy định mới của La Liga về giới hạn thu chi, Barca sẽ không thể đăng ký tên Messi vào đội hình hay các tân binh như Sergio Aguero hay Memphis Depay khi quỹ lương đội bóng đã vượt quá giới hạn cho phép của BTC La Liga.

Đó rõ ràng là một trở ngại quá lớn dành cho đại diện Tây Ban Nha. Điều này cũng mở ra cơ hội cho các “ông lớn” khác tại châu Âu trong nỗ lực giành chữ ký Messi trong mùa hè năm nay.

Spurs bật đèn xanh cho Kane gia nhập Man City

Theo dudoanso.com thì Kane đã đạt thỏa thuận miệng với Man City về một bản hợp đồng trị giá 400,000 bảng/tuần. Chủ tịch Daniel Levy đã sẵn sàng bước vào bàn đàm phán với Man City. Ban đầu, Levy mong muốn bán Kane cho một CLB nước ngoài. Nhưng giờ ông đã đổi ý để Kane gia nhập Man City trước thềm mùa giải 2021/22.

Áo đấu mới của Tottenham bị chê thậm tệ

Tottenham vừa ra mắt trang phục thi đấu của mùa giải mới với họa tiết khá lạ khiến người ta liên tưởng đến không gian ngoài vũ trụ. Ngay lập tức, “Gà trống” nhận được những lời phản hồi không hề thân thiện tới từ cộng đồng mạng. Đa phần cho rằng tất cả những ai không bị mù đều sẽ từ chối mua mẫu áo này.

Sốt dẻo MU đạt thỏa thuận 5 năm với Varane

Nguồn tin độc quyền của Goal khẳng định, Raphael Varane đã đồng ý giao kèo cùng MU đến năm 2026, dù Quỷ đỏ vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Real Madrid.

MU chưa ngã giá chính thức bởi họ hiểu rằng, chính đội bóng thành Madrid mới đang sốt ruột vì không thể níu giữ trung vệ người Pháp.

Bản thân Varane rất tôn trọng Real nên sẽ không đưa ra yêu cầu chuyển nhượng. Anh bình tĩnh chờ đợi hai “ông lớn” chốt giá thương vụ đình đám thời gian tới.

Hợp đồng hiện tại giữa Varane và đội bóng Hoàng gia chỉ còn thời hạn chưa đầy một năm. Bởi vậy, không bán anh lúc này, Real Madrid sẽ mất trắng nhà vô địch World Cup vào hè 2022.

Lãnh đạo Los Blancos định giá Varane 50 triệu bảng. Mặc dù vậy, MU sẽ cố gắng đàm phán để giảm mức phí xuống thấp nhất có thể.

Theo Goal, trong thỏa thuận cá nhân mới đạt được với Red Devils, mức lương của Varane sẽ tăng lên đáng kể, trên 200.000 bảng/tuần sau thuế.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật về neymar bao nhiêu tuổi và tuổi của các cầu thủ nổi tiếng khác tại website của chúng tôi. 

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."