Mời các bạn cùng Chuyenbansi.net xem chi tiết tử vi tuổi Thìn thứ tư ngày 25/12/2019 nhằm ngày 30  Tháng 11 Năm 2019 AL Tức là ngày Bính Thân , Tháng Bính Tý, Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Thìn thứ tư ngày 25/12/2019

Xem tử vi năm 2020 cho biết hôm nay tuổi Thìn dễ có tài lộc về tay, nhất là người kinh doanh buôn bán. Cuối năm có nhiều cơ hội làm ăn, chỉ cần con giáp này nắm bắt được là phát lộc. Tuy nhiên, phải cân nhắc thật kĩ trước khi đổ tiền vào đầu tư. Đừng tùy tiện làm theo người khác, cũng đừng dễ dàng tin vào những thông tin chưa được kiểm chứng.

Tam Hợp quý nhân sẽ giúp cho con giáp này dù còn độc thân cũng sớm tìm được người chia sẻ niềm vui nỗi buồn với mình. Cứ ngỡ tình yêu quá xa vời nhưng hóa ra nó lại ở ngay trước mắt bạn thôi.

Loading...

Xem bói bài cho hay ngày thìn Thân bán hợp, tuổi Thìn nhân cơ hội này nên chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Đào hoa vượng giúp con giáp này gặp gỡ, trò chuyện với nhiều đối tượng khác phái, nhưng nếu cứ ở im một chỗ chờ đợi thì không biết khi nào mới có được tình yêu.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Thìn thứ tư ngày 25/12/2019

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Mọi việc không nên gấp gáp, vội vã. Ngày có nhiều áp lực, trắc trở khó khăn khiến mình phải lo âu vì sự việc xảy ra hoàn toàn khác với dự tính. Đề phòng rủi ro, khẩu thiệt, tranh cãi, gặp tiểu nhân, hoặc chỉ nhận được những tin tức không tốt. Cố gắng giữ lời hứa nếu đã có hẹn trước.

–Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hơn– 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Xem lịch âm dương 2020 cho biết nay tuổi Canh Thìn có nhiều sự bất hòa, lủng củng trong nội bộ hoặc quan hệ với người khác. Không nên mưu sự, có rủi ro, tính toán sai lầm. Cần dè dặt từ lời ăn tiếng nói cho đến sự cư xử sẽ gặp chuyện buồn phiền rắc rối. Gia đạo bất an. Nếu mong cầu về việc giấy tờ, tin tức thì nên kiên nhẫn, tin đến chậm, hoặc có đến cũng không vừa ý. Khách hoặc bè bạn, người thân đến chỉ mang tin buồn.

– Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):  Ngày có nhiều chuyện không vui hoặc có sự việc xảy ra không đúng như dự tính, chậm trễ, lỡ hẹn. Mọi việc không nên gấp gáp, vội vã. Đề phòng rủi ro, khẩu thiệt, tranh cãi, gặp tiểu nhân, hoặc chỉ nhận được những tin tức không tốt. Cố gắng giữ lời hứa nếu đã có hẹn trước.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Không nên mưu sự, có nhiều bất lợi. Cần dè dặt từ lời ăn tiếng nói cho đến sự cư xử, sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền rắc rối. Gia đạo bất an. Có nhiều sự bất hòa trong nội bộ hoặc quan hệ với người khác. Nếu mong cầu về việc giấy tờ, tin tức thì nên kiên nhẫn, tin đến chậm, hoặc có đến cũng không vừa ý. Khách hoặc bè bạn, người thân đến chỉ mang tin buồn.

– Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Nên cẩn trọng khi di chuyển, đi lại. Có tài lộc.

Loading...