MU không nên chọn Ralf Rangnick làm HLV lâu dài; De Gea cảm thấy mình vẫn còn trẻ là những tin bóng đá có trong tin MU 15/12.

MU không nên chọn Ralf Rangnick làm HLV lâu dài

Cựu tiền vệ tuyển Đức và Liverpool Dietmar Hamann cho rằng ông Ralf Rangnick có thể là giải pháp chữa cháy tốt cho MU trong ngắn hạn nhưng Quỷ Đỏ không nên chọn ông này làm HLV lâu dài.

Loading...

“Tôi nghĩ Ralf Rangnick có thể phù hợp với vị trí HLV MU trong ngắn hạn nhưng không chắc phù hợp với vị trí này trong dài hạn. MU nên cân nhắc”.

Trước mắt ông Rangnick dẫn dắt MU tới cuối mùa này và theo thỏa thuận, ông này sau đó sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn theo hợp đồng 2 năm. Nhiệm vụ của Rangnick là giúp MU có kết quả tốt tại kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh để trở lại top 4 và giành vé dự cúp C1 mùa tới.

Tin MU 15/12: MU không nên chọn Ralf Rangnick làm HLV lâu dài

De Gea cảm thấy mình vẫn còn trẻ

Trong buổi phỏng vấn mới đây, thủ thành David de Gea cảm thấy mình vẫn còn trẻ và có thể tiếp tục cống hiến cho MU.

“Đã một thời gian dài trôi qua và hy vọng sẽ còn nhiều năm, nhiều danh hiệu phía trước, nhiều khoảnh khắc để tận hưởng. Tôi rất tự hào về những gì đã làm được tại CLB và chiến đấu vì chiếc logo này.

Tôi cảm thấy mình đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp. Tôi cảm thấy rất tuyệt. Có lẽ vài người sẽ nghĩ tôi đã già, nhưng tôi còn nhiều năm thi đấu nữa và với tuổi đời của một thủ môn, tôi vẫn còn trẻ lắm. Tôi vẫn đang học hỏi mỗi ngày và cống hiến 100% trong các buổi tập để có kết quả bóng đá tốt”.

Nhà báo cập nhật tương lai của Paul Pogba

Trên trang cá nhân, nhà báo chuyên đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những cập nhật mới nhất về tình trạng hợp đồng của Paul Pogba và MU. Theo Romano, từ tháng 7/2021, MU đã đưa ra đề nghị gia hạn với Pogba. Đề xuất đó cho đến nay vẫn còn nhưng phía Pogba chưa có phản hồi.

Romano tiết lộ thông tin này sau khi HLV tạm quyền Ralf Rangnick nhấn mạnh rằng không có cầu thủ nào cần được thuyết phục ở lại một CLB tầm cỡ như MU khi được hỏi về tương lai của Pogba. “Nếu một cầu thủ không muốn chơi cho một câu lạc bộ như MU trong trung hạn hoặc dài hạn, tôi không nghĩ rằng việc thuyết phục họ thay đổi quyết định là hợp lý”, HLV Rangnick cho biết. “Đây là một câu lạc bộ lớn với sự ủng hộ tuyệt vời từ những người hâm mộ, tôi không nghĩ rằng bất kỳ ai trong câu lạc bộ nên cố gắng thuyết phục một cầu thủ ở lại”.

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."