Nhận định Blackburn vs Swansea, 01h00 ngày 10/03, vòng 34 giải Hạng Nhất Anh. Nhận định bóng đá Anh chính xác nhất.

Nhận định Blackburn vs Swansea

Đội chủ nhà Blackburn hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Championship với 33 điểm. Họ có được 9 trận thắng, 6 trận hòa và 9 trận thua từ đầu mùa. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, phong độ của đội bóng này không mấy khả quan, khi họ chỉ thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 2 trận. Rõ ràng Blackburn đang rất cần điểm số ở lịch bóng đá 24h vòng 24 để tạo nên sự bứt phá, tuy nhiên điều đó sẽ không hề dễ dàng.

Nhận định Blackburn vs Swansea – 01h00 10/03, Hạng Nhất Anh

Trong khi đó, đoàn quân của huấn luyện viên Steven Cooper đang có được phong độ thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây khi mà Swansea đã giành được 2 chiến thắng sau 2 trận liên tiếp gần đây và trong 4 trận gần nhất, họ chỉ để thua 1 trận. Hiện tại, Swansea đang có được 65 điểm sau 35 vòng đấu và họ vẫn còn 2 trận chưa đá.

Nói thêm, sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội được thể hiện ở trận đấu gần nhất hai đội đối đầu. Ở cuộc chạm trán đó, với lực lượng không phải mạnh nhất, bầy thiên nga dễ dàng đánh bại Blackburn với tỷ số 2-0. Do đó, trận này sẽ là chuyến dạo chơi dễ dàng cho thầy trò HLV Steve Cooper, khi họ có tới 5/6 trận gần nhất dành thắng lợi khi rời xa sân nhà.

Loading...

=> Mời bạn đọc đón xem cách đặt tên cho con và ý nghĩa tên Anh Thư là gì để đặt tên hay cho bé yêu nhé!

Thông tin đối đầu Blackburn vs Swansea

Trước đây 2 đội không có quá nhiều cơ hội gặp nhau, thật vậy sau tổng cộng 8 trận đấu Blackburn mới có được 2 trận thắng 3 trận hòa và để thua 3 trận trước Swansea.

Đội hình dự kiến Blackburn vs Swansea

Blackburn Rovers: Thomas Kaminski, Ryan Nyambe, Darragh Lenihan, Taylor Harwood-Bellis, Amarii Bell, Corry Evans, Tom Trybull, Joe Rothwell, Harvey Elliott, Adam Armstrong, Ben Brereton

Swansea City: Freddie Woodman, Marc Guehi, Benjamin Cabango, Joel Latibeaudiere, Jake Bidwell, Conor Hourihane, Matt Grimes, Connor Roberts, Yan Dhanda, Jamal Lowe, Andre Ayew

Dự đoán tỷ số Blackburn vs Swansea: 1 – 3

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."