Bóng đá VN sáng 25/3: Chủ tịch CLB TP. HCM hé lộ tương lai Công Phượng; VFF lo chi phí cho Chương Thị Kiều sang Hàn Quốc phẫu thuật; Tuyển thủ Việt Nam lên tiếng khi ở giữa tâm dịch Covid-19 của thế giới.

Chủ tịch CLB TP. HCM hé lộ tương lai Công Phượng

Chủ tịch CLB TP.HCM – ông Nguyễn Hữu Thắng từng phát biểu trước báo giới rằng, Công Phượng sẽ ở lại với đội chủ sân Thống Nhất đến hết mùa giải 2020 chứ không phải như hợp đồng 6 tháng ban đầu.

Thế nhưng theo thông tin mới nhất, bầu Đức chưa quyết định để Công Phượng đá hết mùa bóng 2020 cho đội bóng miền Nam.

Vậy nên, câu chuyện tiền đạo người xứ Nghệ sẽ gắn bó với CLB TP.HCM hết mùa bóng 2020 chỉ dừng lại ở tin đồn. Mặc dù Công Phượng có kết quả rất tốt và cùng đồng đội vượt tỷ lệ kèo Châu Á tuy nhiên Tương lai của Công Phượng gần như chỉ ngã ngũ sau giai đoạn lượt đi V-League mùa này.

Bóng đá VN sáng 25/3: Chủ tịch CLB TP. HCM hé lộ tương lai Công Phượng

VFF lo chi phí cho Chương Thị Kiều sang Hàn Quốc phẫu thuật

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, VFF sau kỳ nghỉ cuối tuần đã có công văn gửi vào cho Trung tâm Thể dục thể thao quận 1 (TT TDTT Q.1, TP.HCM) về trường hợp của nữ trung vệ Chương Thị Kiều.

Theo đó, VFF cam kết sẽ đài thọ mọi chi phí chữa chạy, tập hồi phục, đi lại, ăn ở… cho nữ trung vệ được mệnh danh là “Quế Ngọc Hải của bóng đá nữ”. Tất cả sẽ chỉ đợi Hàn Quốc hết dịch Covid-19 là Chương Thị Kiều sẽ sang điều trị.

Văn bản nay là câu trả lời chính thức của VFF, sau khi đã có thống nhất miệng với TT TDTT Q.1 chọn phương án cho Chương Thị Kiều sang Hàn Quốc điều trị, thay vì bệnh viện 108 Hà Nội hoặc Singapore chỉ mổ, không chịu trách nhiệm hồi phục.

Tuyển thủ Việt Nam lên tiếng khi ở giữa tâm dịch Covid-19 của thế giới

Phạm Đức Hòa đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Tây Ban Nha và gửi thông điệp trong tình cảnh đại dịch diễn ra phức tạp.

“Thời gian qua Giải VĐQG Futsal Tây Ban Nha đang tạm nghỉ vì dịch Covid-19 diễn ra hết sức phức tạp và nguy hiểm. Hòa và hai người đồng đội sinh hoạt và tập luyện tại nhà theo giáo án của CLB để có thể giữ được thể lực và thể trạng tốt  nhất sẵn sàng để giúp CLB vượt tỷ lệ bóng đá Châu Á…

Loading...

Thời gian ở Tây Ban Nha, Hòa có những trải nghiệm hết sức thú vị. Hòa ấn tượng với HLV, VĐV, CĐV và những con người nơi đây. Họ thân thiện và rất vui vẻ. Các VĐV rất chuyên nghiệp, có ý thức giữ sức khỏe nghiêm túc với công việc của mình, luôn trau dồi thể lực, dinh dưỡng để có thể trạng tốt nhất cho tập luyện và thi đấu.”

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."