Huyền thoại của MU nhận xét Arsenal vẫn chỉ là “những đứa trẻ nhà Wenger” dù ông thầy người Pháp không còn tại vị.

Loading...

Trận thua này của Arsenal không khiến những người trong nghề ngạc nhiên. Huyền thoại của MU, Patrice Evra thể hiện quan điểm sau khi trận đấu kết thúc trên đài bóng đá Sky Sports.

Trận đấu muộn nhất của vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20 là cuộc đối đầu của tân binh Sheffield United và Arsenal. “Pháo thủ” đang có chuỗi bất bại trước đó nhưng cách thi đấu của họ chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm. Kết quả bóng đá ngoại hạng anh cuối cùng, đội chủ sân Bramall Lane đã có được một chiến thắng ấn tượng.

Ngay cả Van Persie cũng phải công nhận điều này với tôi chỉ 1 tháng sau khi gia nhập MU. Hãy nhìn vào trận đấu này, Guendouzi chỉ tới từ giải hạng Hai của Pháp nhưng cậu ấy lại cầu thủ Arsenal hay nhất trận. Chẳng có gì thay đổi sau 10 năm, Wenger không có ở đây nữa nhưng Arsenal thì vẫn vậy”.

Arsenal thua đau đội mới lên hạng
Arsenal thua đau đội mới lên hạng

Chúng tôi vẫn thường gọi vui họ là “Những đứa trẻ” cách đây khoảng 10 năm. Đó chỉ là một cách nói trêu đùa và không có ý xúc phạm. Nhưng đó là cảm giác họ tạo ra khi chúng tôi đối đầu. Tôi biết đội tôi sẽ giành chiến thắng vì họ quá yếu mềm.

Một thực tế rõ ràng là Unai Emery vẫn chưa làm được gì nhiều kể từ lên thay Wenger hồi tháng 5/2018. Arsenal vẫn chỉ được chơi tại Europa League và hàng phòng thủ vẫn luôn là vấn đề của đội bóng thành London.

“Tôi đã lo lắng cho Arsenal tối nay bởi Sheffield United đang có phong độ cao. Cần phải nói rằng, tôi ngồi trên bàn bình luận đã 6 năm và tôi chưa thấy sự thay đổi nào của Arsenal dưới thời Unai Emery. Chính bởi vậy, tôi đã đoán Sheffield United sẽ thắng ngay từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu và tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay cũng như vậy”.

Có lẽ ông thầy người Tây Ban Nha cần phải xem xét lại phong cách huấn luyện. “Bom tấn” Nicolas Pepe đang thi đấu thực sự tệ trong khi Lacazette vẫn chưa thể trở lại. Một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất, Mesut Ozil thì ngồi chơi kể từ đầu mùa dù hoàn toàn khỏe mạnh.

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."