Dự đoán Atromitos vs Legia Warszawa, 23h00 ngày 14/08 trong khuôn khổ lượt về vòng sơ loại thứ 3 giải bóng đá Europa League.

Dự đoán Atromitos vs Legia Warszawa, 23h00 ngày 14/08

Nhận định trận đấu

Những màn trình diễn của Atromitos thời gian qua là tương đối ổn định. Đại diễn của Hy Lạp đã bất bại cả 3 trận đã đấu vừa qua, trong đó có tới 2 chiến thắng.

Ở lượt đi, Atromitos đã cầm hòa Legia Warszawa với ty so bong da truc tuyen 0-0 ngay trên sân đối phương. Trở về sân nhà ở trận cầu sắp tới, Atromitos chắc chắn sẽ được tiếp thêm rất nhiều sự tự tin. Đáng kể hơn cả chính là việc được thi đấu ở thánh địa Peristeriou, nơi đoàn quân ông Anastasiou luôn gieo rắc nỗi sợ hãi tột cùng đến bất cứ đối thủ nào. DAC có lẽ là cái tên hiểu rõ điều này hơn cả.

Về phần Legia Warszawa, họ đang thi đấu không thực sự tốt ở giải quốc nội mùa này khi chỉ giành được 1 chiến thắng 1 trận hòa cùng 1 trận thua sau 3 vòng đã đấu, còn ở đấu trường Europa League, đại diện đến từ Ba Lan đã lần lượt đánh bại Europa và KuPS ở vòng sơ loại thứ nhất và thứ 2, 3 trận gần nhất họ không ghi được 1 bàn thắng nào nhưng thủ môn cũng không phải vào lưới nhặt bóng.

Loading...

Để có thể đảm bảo chắc chắn tấm vé đi tiếp của mình, Legia Warszawa vẫn sẽ hướng tới 1 chiến thắng ở trận đấu tới khi đang sở hữu đội hình có chất lượng chuyên môn tốt hơn. Sẽ không bất ngờ nếu các vị khách vẫn sẽ kiểm soát được thế trận ở trận đấu tới nhờ sự năng nổ của tuyến tiền vệ cũng như việc các tiền đạo của họ vẫn rất biết cách tạo áp lực lên đối thủ trong vòng cấm.

Chọn Atromitos +1/4 theo tỷ lệ bóng đá hôm nay

Dự đoán tỷ số: 1-1

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."