Xem chi tiết tử vi ngày 15/12/2022 tuổi Thìn  nhằm ngày 22 Tháng 11 tức Ngày Nhâm Dần, Tháng Nhâm Tý, Năm Nhâm Dần. Mời các bạn cùng Chuyenbansi.net tìm hiểu nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Thìn ngày 15/12/2022

Thiên Quan đem tới nhiều điều hung họa cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn. Hôm nay bạn cần hết sức chú ý những kẻ cố tình tiếp cận mình, đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cách hãm hại bạn.

Người làm lãnh đạo chớ nên tin theo lời xu nịnh của những kẻ nịnh hót mà đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm việc gì, bản mệnh cần lắng nghe đa chiều và suy xét vấn đề kỹ càng hơn, như vậy mới không ảnh hưởng đến thành tích của tập thể.

Xem tuổi vợ chồng cho biết tại thời điểm này, trong tim tuổi Thìn, gia đình và người thân là trên hết. Đây cũng là động lực khiến bạn lao động hết mình. Nêncon giáp có Chính Quan hành khiển hôm nay rất xứng đáng để người còn lại tin tưởng và dựa dẫm. Tình yêu với bạn không bao giờ dễ dàng thốt thành lời. Hoặc hiểu đơn giản bạn không giỏi biểu đạt suy nghĩ của mình.

Người tuổi Thìn có thể tham khảo 1 số bài thuốc Đông y đơn giản, như ăn Cháo củ từ, táo tàu bổ tỳ vị. Táo tàu ích khí, bổ tỳ vị, có thể dùng để chữa tỳ yếu, ăn ít, có tác dụng giúp thèm ăn, chữa tiêu chảy.

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/12/2022: Hung Họa trong sự nghiệp

Chi tiết tử vi từng can chi tuổi Thìn ngày 15/12/2022

–Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú – 83 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Chỉ nên ngồi yên tại chỗ, không nên tính toán, di chuyển, tìm kiếm sẽ không có kết quả. Ngày xấu, nếu được sự yên bình là điềm tốt. Ngày gặp những chuyện không đâu. Nếu có việc làm thì dễ bị nhiều áp lực khó khăn. Đề phòng có người kích bác hoặc chơi xấu mình. Gia đạo bất an có tin buồn, hoặc tin tức không đến, hoặc đến mà không được như ý bị từ chối.

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Xem lịch âm dương 2023 thấy không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc hay tiền bạc thuộc về quá khứ cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình. Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Cẩn trọng sức khỏe không được tốt. Đề phòng rủi ro. Tài lộc trung bình. Cẩn trọng về lời nói có sự tranh cãi hoặc gặp chuyện phiền muộn.

Loading...

– Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nên cẩn trọng, việc mong cầu ở quá khứ có thể đem lại tin không tốt. Sự việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện và phải giải quyết. Đi xa bất lợi hoặc vì hoàn cảnh bó buộc mà phải tiến hành. Nên cẩn trọng về đi lại, di chuyển. Gia đạo bất an. Có tin buồn. Ngày không nên manh động, liều lĩnh trong mọi chuyện.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có quá nhiều chuyện bận rộn lo âu khi sự việc xảy ra hoặc có tin tức không tốt cho sức khỏe, bổn mạng, công danh, tình cảm, hoàn toàn không tốt cho việc khai trương, đi xa, tiến hành công việc. Có tin buồn ở xa của người thân, hoặc chỉ gặp những người đem đến những điều bất lợi cho mình. Cẩn trọng khi di chuyển, đi xa, sử dụng xe cộ. Có sự hư hại đồ đạc. Tài lộc không tốt.

– Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Tuy nhiên, không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc hay tiền bạc ở quá khứ cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình. Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Tài lộc trung bình. Cẩn trọng về lời nói có sự tranh cãi hoặc gặp chuyện phiền muộn.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi tuổi Thìn ngày 15/12 sẽ hữu ích với bạn đọc

Loading...