Real Madrid thanh lý “bom xịt” Hazard, Newcastle nhắm bổ nhiệm bạn thân Mourinho làm giám đốc thể thao, Erling Haaland đàm phán với Man City vào tháng Giêng… là những tin chuyển nhượng ngày 14/10.

Real Madrid thanh lý “bom xịt” Hazard

Loading...

Hazard rời Chelsea để gia nhập Real Madrid với giá 115 triệu euro vào năm 2019. Ngôi sao người Bỉ từng được các Madridista kỳ vọng rất lớn nhưng cho đến thời điểm hiện tại, những gì anh mang lại chỉ là nỗi thất vọng vô bờ bến kể cả kèo bóng đá hôm nay.

Về phía Hazard, cầu thủ sinh năm 1991 được cho là sẵn sàng ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình. Trong khi đó, Real Madrid cũng đang muốn thanh lý cầu thủ này để thu hồi một phần số tiền 115 triệu euro mà họ đã trả cho Chelsea để có được Hazard cách đây hơn 2 năm. Tuy nhiên, “The Blues” sẽ không chi ra số tiền hơn 40 triệu euro cho thương vụ này.

Real Madrid đang có cơ hội rất lớn để chiêu mộ Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm tới. Bên cạnh đó, “Los Blancos” cũng đang chạy đua trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland. Do đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần đẩy đi những ngôi sao hưởng lương cao và không có nhiều đóng góp cho đội bóng để dọn chỗ cho 2 thương vụ “bom tấn” kể trên.

tin-chuyen-nhuong-14-10-real-madrid-thanh-ly-bom-xit-hazard
Real Madrid thanh lý “bom xịt” Hazard

Newcastle nhắm bổ nhiệm bạn thân Mourinho làm giám đốc thể thao

Theo báo bóng đá Luis Campos trước đây từng làm giám đốc thể thao tại Monaco và Lille. Trong thời gian này, người đàn ông Bồ Đào Nha đã giúp CLB của mình mang về những “sao mai” như Kylian Mbappe, Fabinho, Thomas Lemar, Bernardo Silva hay Anthony Martial… trước khi họ trở thành ngôi sao và được bán đi với giá cao.

Năm 2020, sau khi Lille đổi chủ, Campos cũng nói lời chia tay và hiện vẫn đang là người tự do. Hiện ông đang nằm trong tầm ngắm của Newcastle United mới được chuyển giao cho chủ mới giàu có tới từ Ả Rập Saudi.

Tham vọng của Newcastle giờ được đẩy lên cao nhất có thể. Tuy nhiên, giám đốc điều hành Amanda Staveley đã nói rõ rằng CLB vùng đông bắc nước Anh muốn phát triển một cách bền vững hướng tới tương lai lâu dài.

Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi thêm tại bảng xếp hạng ngoại hạng anh để cập nhật thông tin mới nhất về câu lạc bộ mình yêu thích.

Erling Haaland đàm phán với Man City vào tháng Giêng

Haaland (21 tuổi) đang là chân sút được thèm khát nhất ở châu Âu. Tiền đạo người Na Uy sẽ đáo hạn hợp đồng với Dortmund vào năm 2024. Tuy nhiên Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 64 triệu bảng có hiệu lực vào năm 2022. Sau khi không chiêu mộ được Harry Kane trong mùa Hè vừa qua, Man City coi Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Đội bóng chủ sân Etihad đủ sức cung cấp cho Haaland một bản hợp đồng hậu hĩnh. Cha của Haaland, Alf-Inge từng thi đấu cho Man City trong khoảng thời gian từ 2000 đến 2003.

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."