Real Madrid nhọc nhằn đả bại Levante, “Zidane mới” giải thích lý do từ chối Arsenal, MU lại nhận tin xấu về Sancho… là những tin bóng đá ngày 8/10.

Real Madrid nhọc nhằn đả bại Levante

HLV Zidane đã đẩy Luka Jovic lên ghế dự bị và chuyển sang sơ đồ 4-3-3. Trong các trận đấu trước đó, nhà cầm quân người Pháp thử nghiệm sơ đồ 2 tiền đạo, nhưng chân sút người Serbia đã gây thất vọng khi được xếp đá cặp với Karim Benzema.

Lichthidau đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, từ một pha phản công, Rodrygo thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Benzema. Tiền đạo người Pháp ngoặt bóng loại bỏ cầu thủ Levante trước khi tung ra cú đá rất căng, không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Real ở mùa giải mới.

tin-bong-da-8-10-real-madrid-nhoc-nhan-da-bai-levante
Real Madrid nhọc nhằn đả bại Levante

“Zidane mới” giải thích lý do từ chối Arsenal

Tiền vệ Houssem Aouar đã được liên hệ chuyển đến Arsenal suốt mùa hè này nhưng cầu thủ được mệnh danh là “Zidane mới” tiết lộ anh sẽ không gia nhập “Pháo thủ” thành London.

“Tại sao tôi lựa chọn ở lại Lyon? Tôi cảm thấy rằng mình vẫn có thể đem lại điều gì đó cho tập thể này và CLB này. Đó là lý do tôi lựa chọn tiếp tục cuộc phiêu lưu với Lyon. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ đứng dậy và tìm lại được phong độ một cách nhanh chóng” – Aouar phát biểu.

MU lại nhận tin xấu về Sancho

Loading...

Nếu MU vẫn nuôi ý định mua Jadon Sancho thì họ có thể gặp khó khăn nhiều hơn nữa vì ngoài chuyện Dortmund nhất quyết đòi giá cao (108 triệu bảng) thì theo tờ Independent, bản thân Sancho muốn gia nhập Liverpool hoặc Bayern Munich hơn là đến khoác áo logo MU.

Bayern là quyền lực bóng đá số 1 ở Đức và hàng đầu Châu Âu hiện tại. Nhiều cầu thủ Dortmund trong quá khứ từng gia nhập Bayern như Mario Goetze, Mats Hummels hay Lewandowski và Sancho muốn đi theo con đường tương tự.

Liverpool cũng là bến đỗ Sancho ưa thích vì ở đó anh có cơ hội làm việc với cựu HLV Dortmund Juergen Klopp. The Kop cũng là đội bóng hàng đầu Châu Âu và mạnh nhất Premier League hiện tại.

>>> Xem thêm:  Thực đơn giảm cân cho nam

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."