Nhận định Sampdoria vs AC Milan thuộc khuôn khổ vòng 37 giải bóng đá VĐQG Italia vào lúc 00h30 ngày 30/7/2020 tại Luigi Ferraris.

Nhận định Sampdoria vs AC Milan

Sau khi giành được tấm vé trụ hạng tại giải đấu Serie A năm nay; đoàn quân của HLV Claudio Ranieri đã thi đấu lơ là hơn và liên tục xuống phong độ. Đội bóng đã lần lượt thất bại với các tỷ số 1-2 cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo Châu Á trên sân nhà trước Genoa và thua 0-2 trên sân của Juventus ở các vòng 35 và 36 giải VĐQG Italia.

Trước đối thủ như vậy, các cầu  thủ AC Milan với phong độ cao cùng sự quyết tâm của mình được giới chuyên môn tin tưởng sẽ giành chiến thắng ngay tại Luigi Ferraris. Rossoneri thi đấu cực kì thăng hoa kể từ sau giai đoạn giãn cách và chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Nhận định Sampdoria vs AC Milan 00h30, 30/07 - VĐQG Italia

10 trận liên tiếp tại Serie A, đội bóng áo sọc đỏ đen không thua và giành tới 7 chiến thắng. 2 trong 3 trận hòa của Milan là trước Atalanta và Napoli, những đối thủ cực mạnh. Còn trong 7 chiến thắng của Rossoneri, họ lần lượt đánh bại cả Sassuolo, Lecce, Parma, Bologna và 3 chiến thắng mang tính điểm nhấn bao gồm 4-2 trước Juventus, 2-1 trước Roma và 3-0 trước Lazio.

Lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía thầy trò HLV Pioli với 21 chiến thắng 9 trận hòa cùng 8 thất bại sau 38 lần hai đội đụng độ trong quá khứ. Từ đó thấy được dù ở mọi hoàn cảnh song AC Milan luôn lấn lướt trước Sampdoria.

Kênh phát sóng trận Sampdoria vs AC Milan được cập nhật trên lịch phát sóng bóng đá. Cùng theo dõi và cập nhật nhé!

Thông tin lực lượng Sampdoria vs AC Milan

Sampdoria: Vắng Ferrari, Ekdal, Thorsby do chấn thương.

AC Milan: Vắng Samu, Musacchio, Conti, Romagloni vì chấn thương.

Đội hình ra sân Sampdoria vs AC Milan

Sampdoria: Audero; Bereszynski, Yoshida, Chabot, Augello; Jankto, Depaoli, Thorsby, Linetty; Gabbiadini, Quagliarella.

Loading...

AC Milan: Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Hernandez; Calhanoglu, Kessie, Bennacer, Bonaventura; Rebic, Leao.

Dự đoán tỉ số: Sampdoria 1-3 AC Milan

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."