Nhận định bóng đá Fuenlabrada vs Zaragoza, 2h00 ngày 17/10 trong khuôn khổ giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định Fuenlabrada vs Zaragoza, 2h00 ngày 17/10

Nhận định trận đấu

Ngoài trận thắng gần nhất thì trước đó Zaragoza đã không biết đến mùi chiến thắng là gì với 3 trận hòa và 1 trận thua, dĩ nhiên với chuỗi trận đó đã làm cho Zaragoza đánh mất vị trí dẫn đầu của mình vào tay Cadiz. Khoảng cách hiện tại đã là 9 điểm nên các vị khách đang rất quyết tâm để giành chiến thắng trận này để không bị Cadiz bỏ lại quá xa.

Đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi thực tế phong độ của Zaragoza thời gian qua là không tốt, khi họ chỉ thắng 1/5 trận gần nhất. Tuy vậy, thành tích sân khách lại đang ủng hộ các cầu thủ Zaragoza. Thống kê của tin bóng đá cho thấy họ chưa thua chuyến xa nhà nào từ đầu mùa giải, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Loading...

Về phía Fuenlabrada, đây là mùa giải đầu tiên đội bóng này góp mặt ở giải hạng nhì Tây Ban Nha. Phong độ đội chủ nhà cũng đang rất tốt với vị trí thứ 6 trên BXH, chỉ kém đối thủ Zaragoza 2 điểm. Trên sân nhà Fernando Torres, Fuenlabrada đang bất bại kể từ đầu mùa giải.  Nếu tận dụng tốt ưu thế sân nhà để có chiến thắng trước Zaragoza thì họ sẽ có được ngôi nhì bảng.

Thành tích đối đầu của Fuenlabrada vs Zaragoza

Hai đội chưa gặp nhau

Đội hình dự kiến của Fuenlabrada vs Zaragoza

CF Fuenlabrada: Biel Ribas, David Prieto, Chico, Juanma Marrero, Mikel Iribas, Alex Vallejo, Jose Fran, Pablo Claveria, Pathe Ciss, Oriol Riera, Borja Lázaro.

Real Zaragoza: Alvarez, Benito Correa, Grippo, Verdasca, Lasure Briz, Ros, Zapater, Pombo Escobar, Igbekeme, Vazquez, Gual.

Chọn Fuenlabrada -0 cả trận theo tỷ lệ bóng đá hôm nay

DỰ ĐOÁN: 2-1

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."