Bị thẻ đỏ, Modric chỉ bị treo giò 1 trận; Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Liverpool; Arsenal xác nhận 2 cầu thủ phải ra đi trong tháng 8; Mourinho bắc ghế chờ thay Tuchel ở PSG.

Bị thẻ đỏ, Modric chỉ bị treo giò 1 trận

Tiểu ban kỷ luật của giải bóng đá La Liga đã công bố các án phạt sau vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Với thẻ đỏ của Luka Modric trong trận đấu Celta Vigo – Real Madrid, tiền vệ người Croatia này sẽ chỉ bị treo giò 1 trận, dù thông tin báo chí cho hay Real thậm chí còn muốn xin xóa thẻ vì họ cho rằng có đủ căn cứ cho thấy pha bóng dẫn tới thẻ đỏ của Modric không phải là ác ý. Như vậy Modric sẽ nghỉ trận đấu Real Madrid – Real Valladolid ngày 25/8 tới.

Bị thẻ đỏ, Modric chỉ bị treo giò 1 trận

Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Liverpool

Arsenal đã nhận một sự khích lệ lớn trước trận đại chiến với Liverpool vào thứ Bảy khi Granit Xhaka nhiều khả năng sẽ trở lại sau chấn thương. Xhaka phải ngồi ngoài trong chiến thắng trước Burnley nhưng bây giờ có thể tranh một vị trí trong đội hình gặp Liverpool.

Tiền vệ người Thụy Sĩ đã trở thành một cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Unai Emery, đảm nhiệm vai trò đội trưởng của CLB. Xhaka bị chấn thương ở lưng nhưng Daily Mail cho biết anh đã bình phục thể lực sau khi tham gia huấn luyện trong tuần này.

Huyền thoại Napoli dành lời khó nghe cho Icardi

Cựu cầu thủ có kết quả bóng đá ý  ấn tượng lên tiếng về thương vụ tiền đạo 26 tuổi người Argentina.

Loading...

“Cậu ấy nên đi chết đi. Napoli tại sao phải đợi câu trả lời nếu cậu ấy không muốn đến?”, Careca chia sẻ với Il Mattino.

“Icardi có hiểu rõ tầm quan trọng của màu áo Napoli và những CĐV nơi này hay không? Nếu không muốn đến tốt nhất đừng nên đến. Nếu tôi còn ở Napoli, tôi sẽ không lãng phí bất cứ giây phút nào vào những việc như thế này.”

Arsenal xác nhận 2 cầu thủ phải ra đi trong tháng 8

HLV Unai Emery xác nhận rằng Shkodran Mustafi và Mohamed Elneny sẽ rời Arsenal trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào ngày 2/9.

Mustafi đang được đàm phán cho mượn tại Roma sau khi không chơi trong mùa giải này, còn Elneny là mục tiêu của Galatasaray.

Mourinho bắc ghế chờ thay Tuchel ở PSG

Soccer Link cho hay, Mourinho đang theo dõi sát tình hình của thuyền trưởng Thomas Tuchel ở PSG. Nhà vô địch Ligue 1 có kết quả không như ý sau 2 vòng đầu mùa giải mới, với 1 thắng (Nimes 3-0) và 1 thua (1-2 Rennes), hiện xếp thứ 8 BXH.

Điều đáng chú ý là nội bộ PSG không ổn định, với ngôi sao chủ chốt Neymar nằng nặng đòi trở lại Barca và CLB đang tìm cách làm sao để bán cho được giá như mong muốn.

Mourinho được các ông chủ PSG đánh giá cao khi có kết quả c1 rất tốt, bản thân cựu HLV MU cũng từng đề cập đến chuyện có khả năng dẫn dắt đội bóng nhà giàu này lúc còn ở Old Trafford.

 

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."