Theo tin bóng đá, HLV Solskjaer tỏ ra tâm phục khẩu phục đối với màn thể hiện của Man City sau trận thua với tỷ số 0-2 trong trận đấu bù mới diễn ra tại giải Ngoại Hạng anh.

“Chúng tôi đã thua trước một đội bóng chơi hay hơn. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức, nhưng bạn có thể thấy là hiệu quả chưa đủ. Có sự khác biệt về chất lượng đội hình giữa hai đội bóng. Đó là nguyên nhân Man City đang xếp đầu bảng. Họ thiết lập nên một tiêu chuẩn và chúng tôi cần thu hẹp khoảng cách với họ cũng như vượt qua họ”, Solskjaer chia sẻ sau trận đấu.

Solskjaer: "MU thua trận vì Man City đã chơi tốt hơn"

Loading...

Solskjaer bảo vệ học trò: “Hôm nay bạn không thể nói rằng có bất kỳ ai trong đội không chịu di chuyển. Trái lại, bạn có thể thấy rõ sự hăng hái và tập trung. Đó là những thứ mà chúng tôi cần tiếp tục phát huy”.Trận thua Man City là thất bại thứ ba liên tiếp của Man Utd trên mọi đấu trường, sau hai trận thua Barca 0-3 và Everton 0-4. So với hai trận trước đó, “Quỷ Đỏ” có điểm tiến bộ là chơi tập trung và năng nổ hơn.

Soi kèo bóng đá cho biết, cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp Chelsea. Đây là một trận đấu có ý nghĩa quyết định, bởi Chelsea cũng đang cạnh tranh một suất trong Top 4.

“Khi phải nếm trải khoảng thời gian khó khăn như vậy thì chúng tôi cần phải đoàn kết hơn nữa, tiếp tục cố gắng và không làm những điều thiếu suy nghĩ. Chúng tôi cần quay lại chiến đấu vào cuối tuần, Solskjaer thúc giục các cầu thủ.

Theo dự đoán bóng đá nhận định, bất kể giành được vé dự Champions League mùa sau hay không, Man Utd đã có một mùa giải đầy khó khăn. Để vực dậy đội bóng, Solskjaer cần sàng lọc lực lượng và mua thêm những cầu thủ mới phù hợp.

HLV của MU cho biết thêm: “Chúng tôi cần tính một cách dài hạn, cần hiểu hơn về các cầu thủ của mình, ai là người sẵn lòng hy sinh đưa đội bóng tiến lên phía trước. Tôi muốn đảm bảo rằng khi tới giai đoạn thềm mùa giải mới, chúng tôi sẽ có các cầu thủ phù hợp”.

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."