Chuyển nhượng bóng đá 29/10: Chelsea đang chuẩn bị kế hoạch thay thế nhân sự trong trường hợp không thể giữ chân bộ đôi Rudiger và Christensen.

Chelsea lên kế hoạch thay thế 1 cắp đôi

Kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền, Chelsea đã có những bước tiến vững chắc và đã thu về những thành quả đáng chú ý. Chiếc cúp Champions League chính là minh chứng hùng hồn nhất.

Thành công của The Blues dựa trên nền tảng hàng phòng ngự. Họ luôn giữ được sự chắc chắn bên phần sân nhà trước khi nghĩ đến những phương án tấn công và tung đòn kết liễu đối thủ. Chính vì thế những trung vệ luôn đóng vai trò quan trọng với Chelsea

Tuy nhiên hiện tại Chelsea đang đứng trước nguy cơ sẽ mất Antonio Rudiger và Andreas Christensen vào cuối mùa giải 2021/22 vì hợp đồng của họ sẽ hết hiệu lực. Bên cạnh đó, Cesar Azpilicueta và Thiago Silva cũng là 2 trường hợp tương tự. Và ngay ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch tìm kiếm những cái tên thay thế.

Chuyển nhượng 29/10: Chelsea lên kế hoạch thay thế 1 cặp đôi

Trang Daily Mail mới đây đã dẫn lại nguồn thông tin từ Eurosport cho hay Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ đồng thời Jules Kounde từ Sevilla và Matthijs De Ligt từ Juventus. Ngoài ra, việc thương thảo với Pau Torres (của Villarreal) cũng được xúc tiến.

Đây đều là những trung vệ có đẳng cấp ở châu Âu và nếu thành công, nhân sự hàng thủ của The Blues sẽ rất đáng gờm ở mùa giải năm sau.

Xin giới thiệu tới quý đọc giả bongdaso các giải bóng đá hàng đầu, hấp dẫn nhất hành tinh mùa giải 2021/2022, được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Man United chuẩn bị chia tay một sao trẻ

Mùa hè năm nay, Man Utd thực hiện nhiều thương vụ đình đám, trong đó có thể kể đến như Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho. Tuy nhiên, đội hình Quỷ đỏ được cho là chưa hoàn thiện.

Loading...

Man Utd có kế hoạch bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm khi Fred và Scott McTominay chưa đạt yêu cầu. Ở chiều hướng ngược lại, tiếp tục là những thương vụ được mang cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Một trong số đó là Amad Diallo. Tài năng người Bờ Biển Ngà đạt thỏa thuận gia nhập Feyenoord dưới dạng cho mượn mùa hè qua. Thế nhưng, thương vụ này đổ bể khi cầu thủ 19 tuổi dính chấn thương.

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, nhiều câu lạc bộ vẫn quan tâm tới Diallo. Quan trọng hơn, cá nhân Diallo xác định sẽ rời Old Trafford. Theo Sportwitness, Diallo cảm thấy bị thuyết phục bởi lối đá của Feyenoord và nhận thấy “rất nhiều cơ hội” ra sân một khi gia nhập CLB này.

Do đó, Diallo sẵn sàng đàm phán với Feyenoord trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đội bóng Hà Lan cũng rất hứng thú khi trở lại với thương vụ này.

Thực tế, Diallo không có nhiều cơ hội ra sân nếu gắn bó với Man Utd. Ra đi và tìm đường phát triển sự nghiệp là lựa chọn tốt hơn.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến thêm ty le keo bóng đá chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao.

Loading...

"Cân nhắc trước khi quyết định vì những dữ liệu phân tích chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập website của chúng tôi để cập nhật tin thể thao hàng ngày."